ชมห้องประชุม นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง กับฝ้าอะคูสติกคุณภาพสูงนำเข้าจากสวีเดน

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ 

ฝ้า Trandar Focus F

ขนาด 600x1200x20 มม

ลักษณะ

ฝ้าอะคูสติก Trandar Focus F ผลิตจากเส้นใย Akutex มีความไฮยีนสูง มีดีไซน์ที่ทันสมัย มีผิวที่เรียบเรียนสวยงาม มีค่าความไฮยีนสูง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นที่จะหลุดร่วงลงมา และได้รับการรับรองจากสถาบันโรคภูมิแพ้จากประเทศสวีเดน ว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ ได้มาตรฐานอาคารสีเขียวเป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ติดตั้งแบบเข้าลิ้น เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วจะเห็น V-Groove เพียง 4 มม. ติดตั้งง่าย ช่วยประหยัดเวลาในการติดตั้ง

คุณสมบัติ

  • ผลิตจาก เส้นใย Akutex  โดยใช้ 3RD Technology
  • มึค่าการดูดซับเสียง (NRC) ไม่น้อยกว่า 0.75 ซึ่งมากกว่าฝ้าทั่วไปถึง 2 เท่า
  • ผิวของแผ่นฝ้ามีความละเอียด ไม่มีรู ให้ความรู้สึกนุ่มนวล สบายตาต่อผู้ใช้พื้นที่
  • มีความไฮยีนสูง สะอาด ปลอดเชื้อ ปลอดฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และทางเดินหายใจ ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
  • สามารถทนความชื้นได้สูง ไม่แอ่นตัวและไม่เกิดการตกท้องช้างอย่างแน่นอน
  • สามารถติดตั้งและถอดได้สะดวก ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ช่วยประหยัดในเรื่องของค่าบำรุงรักษา
  • ไม่ลามไฟและไม่เกิดควันพิษ Class A2-s1, d0 ทดสอบตามมาตรฐาน EN 13501-1
  • มีค่าการกระจายแสงทั่วห้อง 99% ภายในห้องทำให้ห้องสว่างเท่ากันอย่างสม่ำเสมอ
  • ประหยัดพลังงานภายในอาคาร ช่วยลดภาระการทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศภายในอาคาร
  • ขนาด  600x1200x20 มม.


วันนี้เราจะพาทุกๆท่านไปพบกับห้องประชุมในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง ซึ่งที่นี่ได้มีการพัฒนานิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง และมีการขยายโรงงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนภาคอุตสาหกรรมที่ยังคงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยห้องประชุมของที่นี่เลือกใช้ฝ้าอะคูสติกดูดซับเสียง Trandar Focus F ซึ่งผลิตและนำเข้าจากประเทศสวีเดนผลิตจากเส้นใย Akutex มีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ มีค่าการดูดซับเสียงที่สูงกว่าฝ้าอะคูสติกทั่วไปถึง 2 เท่า

ฝ้าอะคูสติก Trandar Focus F

และใช้เทคโนโลยี 3RD Technology สังเคราะห์ด้วยพืชทดแทนการใช้ปิโตเรียม ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล83% ช่วยลดมลพิษทางอากาศทั้งกระบวนการผลิต ฝ้าอะคูสติก Trandar Focus F เป็นฝ้าที่ติดตั้งแบบเข้าลิ้นง่ายต่อการดีไซน์และมีค่าการกระจายแสงสูงถึง 99% ช่วยลด Gray Area ช่วยให้ห้องสว่างเท่ากันอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ง่ายต่อการออกแบบ lighting ช่วยกระจายแสงทั่วทั้งห้อง เพิ่มความสบายตาให้กับผู้ใช้งาน

ฝ้าอะคูสติก Trandar Focus F
ฝ้าอะคูสติก Trandar Focus F
วิธีการติดตั้งฝ้าอะคูสติก Trandar Focus F กับแผ่น Gypsum สนใจสอบถามข้อมูลโทร 02-722-7007

ที่สำคัญฝ้า Trandar Focus F มีคุณสมบัติความไฮยีนสูง โดยได้รับค่า Cleanroom Standards หน่วย SI ต่ำกว่า 3.5 ซึ่งมีค่าความเป็นไฮยีนเทียบเท่ากับห้องปลอดเชื้อ ในโรงพยาบาล และได้การรับรองจากสถาบันต่างประเทศมากมาย

ฝ้า Trandar Focus F ไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้และทางเดินหายใจ ได้รับรองและแนะนำให้ใช้จากสมาคมโรคหอบหืดและทางเดินหายใจ จากประเทศสวีเดน (Swedish Astma and Allergy Association)
ผลิตภัณฑ์ Trandar Focus F ได้รับค่า Emission Class ระดับ M1 จากประเทศฟินแลนด์ ซึ่งเป็นค่า Emission Class ระดับที่สูงที่สุด ไม่มีสารระเหย VOC ฟอร์มาลดีไฮด์ แอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุน และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
ผลิตภัณฑ์ Trandar Focus F ได้รับรองมาตรฐาน Indoor Climate Label จากประเทศเดนมาร์ก รับรองผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีผลกระทบต่อคุณภาพอากาศภายในอาคาร ไม่มีการระเหยของสารก่อโรคภูมิแพ้ และโรคทางเดินหายใจ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ขอบคุณภาพจาก : thai-koujyo